ทำเลดี ห้องพักกว้าง บริการดีมาก อุปกรณ์อำนวยความสะดวกและสันทนาการเยอะ เหมาะกับมาเป็นกลุ่มและครอบครัว

โรงแรมอยู่ริมถนน ไม่ไกลเขาใหญ่ ใกล้ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหาร เดินทางสะดวกมาก
พักห้อง President ห้องกว้างมาก สะอาด สิ่งอำนวยความสะดวกครบ แอร์เย็นสบาย สระว่ายน้ำที่ระเบียงขนาดกำลังดี ไม่เล็กและไม่ลึกเกินไป เด็กๆชอบ มีจากุชชี่ด้วย ห้องน้ำกว้าง มีอ่างจากุชชี่อันใหญ่ห้องนึงและอันเล็กอีกห้องนึง มีห้องน้ำตรงห้องรับแขกด้วย สะดวกดี ห้องนั่งเล่นและทำอาหารกว้างขวาง มองเห็นเด็กๆเล่นน้ำได้
พนักงานที่นี่บริการดีมาก ตั้งแต่ตอนเช็คอิน กลับมาโรงแรมตอนดึกมีปัญหาเรื่องระบบน้ำก็มีช่างมาแก้ไขให้จนเสร็จเรียบร้อย ตอนทานอาหารเช้าหลานทำจานหล่นแตกพนักงานก็รีบมาเก็บกวาดให้
อาหารเช้ามีให้เลือกไม่เยอะมาก เป็นบุฟเฟต์ American Breakfast สลัด ผลไม้ ขนมปัง ชา กาแฟ น้ำส้ม แต่ก็ทานอิ่มอร่อยดี อาจเพราะพักวันอาทิตย์ แขกไม่ค่อยเยอะ โรงแรมอาจเตรียมอาหารตามจำนวนแขก
ห้องคิดส์คลับเหมาะกับเด็กเล็ก ห้องไม่ใหญ่เท่าไหร่พอเล่นได้เพลินๆ มีของเล่น ระบายสี หนังสือนิทาน
ห้องสันทนาการมีเครื่องเล่นหลายอย่าง โต๊ะปิงปอง โต๊ะบอล โต๊ะสนุกเกอร์ เกมส์ขับรถ อยู่ติดสระว่ายน้ำ มองเห็นเด็กๆเล่นน้ำได้ สามารถเดินออกไปที่สระก็ได้ สะดวกดีค่ะ

คะแนน : 9.2 / 10 ( ยอดเยี่ยม )
9.2

รีวิวอื่นๆ ของ สเปลนดิด โฮเทล แอท เขาใหญ่ (มาตรฐานความสะอาด SHA)

8.8
ดีเยี่ยม
ห้องพักแบบครอบครัวกว้างขวางดี เครื่องนอนโอเค
ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ห้องพัก(แบบครอบครัว)กว้างขวาง พนักงานบริการดี ไม่มีพื้นที่ให้เดินเล่น และพื้นที่สันทนาการกลางแจ้ง มีโต๊ะปิงปอง โก และเครื่องออกกำลังกายนิดหน่อย ควรมั่นดูแลให้อุปกรณ์ทั้งในห้อง และ... อ่านต่อ

Chaiyuth ประเทศไทย ครอบครัวที่มีเด็กโต

6.8
ดี
โรงแรมใหม่สะอาด
ตัวโรงแรมห่างจากเส้นหลักพอสมควร อยู่ในซอยค่อนข้างลึก พนักงานไม่ค่อยใส่ใจลูกค้าเท่าที่ควร พอไปถึงมีลูกค้ากำลังเช็คอินอยู่ พอเขาเช็คอินเสร็จน่าจะถามเราซักคำ กลับมองหน้าเราเฉย พนักงานก็มีหลายคน ต้องให้... อ่านต่อ

Weerapong ประเทศไทย ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

ยอดเยี่ยม
บริการดีมากค่ะ ห้องพักกว้าง บรรยากาศดี อาหารอร่อย

Amerry ประเทศไทย นักธุรกิจ

9.2
ยอดเยี่ยม
ที่พักสะอาด บรรยากาศ พนักงานบริการดีมากค่ะ
สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บรรยากาศดี พนักงานน่ารักทุกคนเลยค่ะ

Hathaiphat ประเทศไทย ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

ยอดเยี่ยม
บรรยากาศดี และบริการดีมากค่ะ โดยเฉพาะพนักงานห้องอาหาร ยืนให้คำแนะนำ ช่วยถืออาหารให้ด้วย น่ารักมากเลยค่ะ