คุ้มค่ากับราคา

โดยส่วนตัวแล้วเราชอบนะ พนักงานที่ฟร้อนท์บริการดีค่ะ โดยเฉพาะคนที่ชื่อพี่กลด เอาใจใส่ดีและเป็นกันเองมาก ที่ตั้งของโรงแรมก็อยู่ไม่ไกลจากชายหาดค่ะเดินไปนิดเดียวก็ถึงเช้าๆเดินออกไปรับลมทะเลได้ค่ะชิวๆ โรงแรมสงบดีไม่วุ่นวายเหมาะแก่การไปพักผ่อน ขับรถหรือเดินออกมาหน่อยก็จะมีซุปเปอร์มาเก็ต เซเว่น ร้านค้า ร้านอาหารมากมายค่ะ แต่ร้านอาหารแถวนี้ส่วนใหญ่จะมีแต่ชาวต่างชาติราคาค่อนข้างสูงค่ะ ถ้าเป็นคนไทยเราแนะนำไปทานที่ร้านในอุทยานเขาหลักอร่อยบรรยากาศดีและราคาไม่แพงค่ะ โอกาสหน้าถ้าจะไปเที่ยวพังงาอีกคิดว่าคงเลือกพักบริการที่เขาหลักโกลเด้นเพลสแน่นอนค่ะ

คะแนน : 9 / 10 ( ยอดเยี่ยม )

รีวิวอื่นๆ ของ เขาหลัก โกลเด้น เพลส

9.3
ยอดเยี่ยม
เป็นโรงแรมในการเดินทางต่อเพื่อไปเกาะสิมิลัน-ตาชัย
เป็นจุดที่ใช้ในการนัดรถตู้รับส่งของทัวร์ดำน้ำที่สะดวก เพราะใช้เวลาในการเดินทางไปท่าเรือประมาณ 15 นาที พนักงานต้อนรับที่นี่บริการดีมากๆเอาใจใส่ในการติดตามทัวร์ที่เราซื้อผ่านทางโรงแรม และมี Welcome Dr... อ่านต่อ

Phornpawee ประเทศไทย ครอบครัวที่มีเด็กโต

9.7
คุ้มค่า และประทับใจ
เข้าพักวันที่ 13 เมษายน - 17 เมษายน ตรงกับช่วงสงกรานต์พอดี ไปถึงเขาหลัก 10 โมงกว่า ๆ ทางโรงแรม มีรถมารับสะดวกมาก ๆ โรงแรมอยู่ไม่ไกลจากย่านธุรกิจ สามารถเดินไปมาได้ พนักงานเต็มใจให้บริการ เนื่องจากโรงแ... อ่านต่อ

Thanachai ประเทศไทย กลุ่มเพื่อน

8.3
ดีเยี่ยม
คุ้มมากในราคาหลักร้อย
ทีแรกจองไว้คืนเดียวแต่ติดใจเลยต่ออีกคืน เล็กๆ แค่ ห้อง 3 ชั้น ไม่มีลิฟท์ สระว่ายน้ำ อ่างอาบน้ำ แต่ก็มีของจำเป็นครบทั้งแอร์ ทีวี น้ำอุ่น ตู้เย็น wifi อยู่ติดกับเขาหลักซีวิว เดินไปทะเลและตัวเมืองก็ไม่ไ... อ่านต่อ

TANAPON ประเทศไทย คู่รัก

9.2
ยอดเยี่ยม
โรงแรมน่าอยุ่บรรยากาศดีค่ะ ใกล้ทะเลสะดวกมาก พนักงานต้อนรับดีมาก แนะนำสถานที่เที่ยวได้ละเอียด ครั้งหน้าจะกลับไปพักอีกแน่นอนค่ะ

suteera ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

8.3
ดีเยี่ยม
ที่พักในเขาหลัก ไม่พลุกพล่าน
ที่พักเลยจาก Centara เข้ามา เป็นอาคาร 4 ชั้นย่อมๆ เข้าไปส่วนของที่พักด้วย key card เพื่อป้องกันมิจฉาชีพ ชายหาดห่างลงไปประมาณ 70 เมตร ห้องพักสะอาดใช้ได้ มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบ แต่ไม่มีที่เป่าผม ... อ่านต่อ

Kanok ประเทศไทย เดินทางคนเดียว