ยอดเยี่ยม

บริการดีมากเลยคะ. คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายมากเลยคะ. มีอุปกรณ์อำนวยความสะอวกทุกอย่าง. พนง ก็น่ารักคะ แต่ทางเข้าโรงแรมตอนเข้าไปครั้งแรกนึกว่า gps นำทางมาผิดป่าว เพราะทางเข้าลึกไปหน่อย และก็แคบ. แต่โดยร่วมคือดีมากคะ. บรรยากาศดี อยู่ริมโขง มีที่กินข้าว ศาลา แนะนำเลยคะ. รับรองไม่ผิดหวัง.

คะแนน : 9.2 / 10 ( ยอดเยี่ยม )
9.2

รีวิวอื่นๆ ของ บลูมูล ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ต อุบลราชธานี

ยอดเยี่ยม
ดีครับ แต่ขอแสดงความคิดเห็นครับ
ผมจอง โดยติดตามและดูรายละเอียดที่พักของรีสอร์ทผ่านอโกดาและเพจของรีสอร์ท ซึ่งจุดขายของรีสอร์ทนั้นอยู่บริเวณส่วนต่อที่ยื่นออกไปริมน้ำมูล ผมตัดสินใจจองและเข้าพัก ปรากฏว่า บริเวณที่เป็นจุดขายดังกล่าวปิดปร... อ่านต่อ

Peera ประเทศไทย คู่รัก

ยอดเยี่ยม
ความประทับใจที่ดีเยี่ยมเกินความคาดหวัง
ดิฉันได้สำรองที่พักแบบเต้นท์ไว้ ภายในบรรยากาศดีน่ารัก มีทีวี ตู้เย็น พัดลม เมื่อไปถึงพนักงานมี Welcome Drink & Fruit ช่วงหัวค่ำพนักงานมาแจ้งว่ามีห้องว่างพอดี เกรงว่าจะฝนตก กลัวเราจะไม่ได้รับความสะดวกส... อ่านต่อ

Pattharawadee ประเทศไทย คู่รัก

9.2
ยอดเยี่ยม
ห้องพักใหม่สะอาดอุปกรณ์ครบพนักงานบริการดี
ห้องพักใหม่สวยกว้างอุปกรณ์ครบสะอาดพรักงานดูแลดีแต่ที่พักอยู่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวเหมาะกับคนที่มีรถส่วนตัวร้านอาหารรีสอร์ทดีแต่อาหารค่อนข้างช้าอาหารที่สั่งไปก็มาผิดหลายรายการไม่แน่ใจเป็นความตั้งใจหรือผ... อ่านต่อ

tunnapat ประเทศไทย กลุ่มเพื่อน

ยอดเยี่ยม
ที่พักเปิดใหม่บรรยากาศริมน้ำมูล ราคามิตรภาพ
ที่พักริมแม่น้ำมูล มีให้เลือกทั้งแบบบ้านพักกับเต๊นท์ห้องนำ้รวม ห้องพักสะอาด อาหารอร่อย เจ้าของและพนักงานมีใจให้บริการ อัธยาศัยดี บรรยากาศดีมาก ถ้ามีโอกาสกลับมาอีกแน่นอน ข้อเสนอแนะคือ 1) ควรจะมีที่ว... อ่านต่อ

NOOTCHADA ประเทศไทย คู่รัก

5.2
คะแนนรีวิว
โอเค
ขณะที่เดินออกไปถ่ายรูปริมน้ำตอนเช้าประมาณ 8.30 ยังไม่ได้ check-out และคืนกุญแจ เพราะตั้งใจจะกลับเข้าไปใช้ห้องน้ำและนั่งพักในห้อง แต่พนักงานกลับเข้ามาทำความสะอาดห้องพัก ทำให้ไม่สามารถกลับมาใช้ห้องพักได... อ่านต่อ