คิดดีๆก่อนจอง ถ้าจองห้องด้านบนอาจจะดีก็ได้

เริ่มตั้งแต่เช็คอิน พนักงานถามชื่อเสร็จบอกให้เดินตามไปห้องพัก เราเลยไปหยิบกระเป่าที่รถพอหันกลับมาไม่เจอพนักงานแล้ว เลยเดินเข้าไปบริเวณที่พักแต่ก็แยกไม่ออกระหว่างพนักงานกับแขกคนอื่นเพราะ พนักงานเหมือนอยู่ระหว่างการพักผ่อนวันหยุด กินอาหารฟังเพลงคุยกันตามสบายพอเข้าไปถามก็บอกเบอร์ห้องมา บอกกุญแจเสียบให้ที่ประตูแล้ว วู้!!! ประทับใจจริง ส่วนห้องพักสภาพห้องเก่า เหม็นอับ พื้นห้องเดินแล้วเหนียวเหมือนไม่ได้ถู ไม่มีสบู่ให้ มีน้ำ3ขวด ห้องน้ำเปิดรูบนฝ้าไว้เบ้อเร่อน่ากลัวมาก แอร์เก่าปรับระดับไม่ได้ต้องใช้มือไปเขี่ยเอาเอง ห้องที่จอง sea view แต่ไม่มีความเป็นส่วนตัวเลยเพราะเปิดม่านก็จะเจอกับเก้าอี้ที่ใครก็สามารถมานั่งได้และมองเข้ามาในห้องได้ ห้องไม่กั้นเสียงจากภายนอกเลย ชั้นบนลากเก้าอี้ยันตี2 ไม่มีพนักงานคอยเตือน คนมานั่งปาร์ตี้หลังห้องเราก็ได้ยินเสียงตลอด ที่จอดรถน้อยไปทานข้าวกลับมาไม่มีที่จอดแล้ว ต้องเสียบริมถนนเอา ส่วนหาดที่อยู่ก็มีแต่ขยะ

คะแนน : 2.8 / 10 ( คะแนนรีวิว )
2.8

รีวิวอื่นๆ ของ ชาร์ม เดอ เจ้าหลาว รีสอร์ต

3.6
คะแนนรีวิว
น้ำไหลเบา ส้วมตัน
น้ำไหลเบามากๆ ส้วมก็ตัน พนักงานก็ไม่บริการ ราคาแพง อาหารเช้าไม่มี

Kiettichai ประเทศไทย คู่รัก

ยอดเยี่ยม
ห้องพักแบบ front beach ติดทะเล
อยู่ติดกับร้านอาหารทะเลเจ้าหลาว สั่งมาทานที่ที่พักได้

Wattana ประเทศไทย คู่รัก

7.2
ดีมาก
ที่พักดีใกล้ชายหาด
ที่พักดีใกล้ชายหาด และมีร้านอาหารใกล้ๆ ที่จอดรถน้อยไป และ ใกล้ร้านอาหารทำให้อาจมีกลิ่นเข้ามา สามารถสั่งอาหารเข้ามาทานได้ แต่ไม่มีอาหารในที่พัก ลมทะเลเย็นดี ที่พักรับลมได้พอดี แต่เฟอร์นิเจอร์และพื้นไม้... อ่านต่อ

Aissariya ประเทศไทย กลุ่มเพื่อน

6.8
ดี
ดี
ไปเจอห้องน้ำที่ไม่ระบาย ตอนนั้นคือดึกแล้วแล้วต้องตื่นเช้าไปงานวิ่ง ไม่โอเคค่ะเพราะห้องน้ำจำเป็นต้องใช้ โดยเฉพาะชักโครกค่ะ กดแล้วน้ำไม่ลง

atitaya ประเทศไทย คู่รัก

5.2
คะแนนรีวิว
โอเค
จองไป เป็น Twin bed แต่ได้เตียงเดี่ยว พนักงานไม่ค่อยอยู่ที่เคาน์เดอร์ ไม่นำทิชชู น้ำดื่ม ไว้ในห้อง วันแรกชักโครก กดไม่ค่อยลง วันจะกลับ กดไม่ลงเลย โทรหาพนักงานไม่ติด