ได้ห้องติดบันไดหนีไฟ เงียบมาก นึกว่าร้าง สภาพไม่โอเลย

คืนที่2 ดันเจอจิ้งจกเด็กอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง เลยต้องรื้อกระเป๋าเล็กกระเป๋าใหญ่ให้วุ่นวายว่ามันเข้าไปอยู่ในกระเป๋ารึป่าว เพราะคืนก่อนลืมรูดซิปปิดไว้ และออกไปทำงานมาทั้งวัน กลับมาเจอจิ้งจก สุดเซ็ง แอร์หรีอลมข้างนอกไม่รู้มันตีประตูกระจกระเบียงดังจนสะดุ้งตื่น ตกใจนึกว่ามีคนมางัดประตูระเบียง นอนต่อก็ไม่หลับละ สรุปไม่แนะนำสำหรับผู้หญิงเข้าพักคนเดียว

คะแนน : 4.8 / 10 ( คะแนนรีวิว )
4.8

รีวิวอื่นๆ ของ โรงแรมหินน้ำ

8.4
สระว่ายน้ำดีมาก
ชอบสระว่ายน้ำที่นี่มาก ออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็กเล็กเด็กโต และสะอาดดี ห้องพักสะอาดใช้ได้ ขนาดกำลังดี แต่อุปกรณ์อำนวยความสะดวกยังน้อยไปเมื่อเทียบกับราคาห้อง เช่นทิชชู่มีให้วันละม้วนเดียว โดยร... อ่านต่อ

Sarobon ประเทศไทย ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

8.8
ดีเยี่ยม
ราคาถูก และคุณภาพเกินราคานะครับ
ผมว่าอาหารเช้าสำหรับโรงแรม ดีงามมากๆ ครับ เกินราคาเลยทีเดียว ห้องพักก็สะอาดสะอ้านดีครับ ถือว่าอุปกรณ์ในห้องดีทีเดียวครับ สระว่ายน้ำถือว่าดีมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ สำหรับครอบครัวครับ คือดีและชอบมากครับ แต่ขอ... อ่านต่อ

Panupong ประเทศไทย ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

คะแนนรีวิว
แย่มาก ตึกเก่า ไม่มีไมโครเวฟ เตียงเสริมเน่ามาก พนง.ไม่แจ้งข้อมูล บอกแต่มีครบๆ ขนของรถเข็นสองคัน (ครอบครัวและตายายหลาน) ไปถึง ดูไม่เจอไมโครเวฟ เตรียมเสริมเป็นเหล็กเส้นบางๆ เหมือนเตียงเหล็กที่ขายกันตามข... อ่านต่อ

Duangrutai ประเทศไทย กลุ่มเพื่อน

ที่พักโอเค
ข้อดี - พนักงานส่วนมากให้การต้อนรับดี เชคอิน เชคเอ้าท์รวดเร็ว พักตึกใหม่ห้องดีลักซ์ วิวสระว่ายน้ำ ห้องใหม่ แบ่งเป็นสัดส่วนคล้ายคอนโด มีเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ มีปลั๊กไฟหลายที่ ระเบียงสามารถเปิดเดินลงสระได้... อ่านต่อ

Nnuttida คู่รัก

9.6
ยอดเยี่ยม
ถ้ามาเป็นครอบครัวที่นี่ดีมากคะ
เดินทางไปหาดหัวหินไม่ยากค่ะ รอรถสองแถวหน้า โรงแรม ทุกๆ15นาทีมาทีคะ ไปโต้รุ่งเหมือนกันคะ จะไปอีกช่วงตุลาคมคะ เด็กๆชอบสระน้ำสอาดคะ สระไม่ลึกห้องที่นี่ก็สะอาดดีคะ ปลอดภัยเข้าพักเมื่อวันที่ 12-14 พ.ค นี่... อ่านต่อ

SUCHADA ประเทศไทย ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก