คุ้มค่าพอสมควร

ห้องพักสะอาด ดีมาก เดินทางสะดวก ใกล้ตลาดชิคาด้า ลูกชอบที่นี่มากค่ะ บอกว่าสวนน้ำสนุกมาก แต่ข้อหักคะแนน ตรงถ้าไปวันธรรมดา สวนน้ำเปิดแค่รอบเย็น 16.30 - 18.00 น. ซึ่งเวลามันน้อยเกินไป พอไปวันหยุดเสาร์อาทิตย์ จะเปิด 2 รอบ 8.30 - 12.00 และ 15.30 - 18.00 น. แต่พอไปวันหยุด คนก็เยอะเกินไปค่ะ และควรปรับปรุงของเล่นในสวนน้ำหน่อยค่ะ เพราะเครื่องเล่นเสียหลายอันค่ะ ลูกชายบ่นว่า เล่นได้แค่ 2 อันเอง ถ้าเล่นได้ทุกอันจะฟินมากกกก

คะแนน : 8.4 / 10 ( ดีเยี่ยม )
8.4

รีวิวอื่นๆ ของ มาย รีสอร์ต หัวหิน บาย แกรนด์รูม เซอร์วิซ

ดีเยี่ยม
สำหรับเด็กพอโอเคค่ะ
ห้องพักไม่มีปัญหา โอเคค่ะ สระว่ายน้ำผ่านฉลุย มีเยอะดี ไม่ต้องแย่งกันเล่นได้ทั้งวัน ฝั่งไหนร่มก็เล่นฝั่งนั้นได้ แต่ตรงส่วนของสวนน้ำพวกสไลเดอร์ ทำให้บาดเจ็บได้ค่ะ ลูกโดนบาดที่มือ 2 วันติด ไม่แน่ใจว่าโดน... อ่านต่อ

Pacharapun ประเทศไทย ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

ดีเยี่ยม
สระน้ำกว้างขวาง ห้องสะอาด อุปกรณ์ครบครัน
พักห้อง E608 ห้องสะอาดมีอุปกรณ์ จาน ชาม ช้อน ส้อม ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ ครบถ้วนดี มีข้อเล่นให้เด็กเล็กได้เพลินเพลินทั้งห่วงยางสำหรับเล่นสระน้ำ และของเล่นอื่นๆ ในส่วนของที่พักห้องใกล้ประตูแอร์มีกลิ่นเหม็น... อ่านต่อ

Petchada ประเทศไทย ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

9.2
ยอดเยี่ยม
แนะนำเลยค่ะที่นี่ กลับมาอีกแน่นอน
ห้องพักถูกใจมาก เลือกวิวสวน มีของเล่นให้เด็ก เพลิดเพลิน ห้องพักสอาด สระว่ายน้ำสะใจมาก ไม่ต้องแย่งกันเลย

Wararat ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

6.8
ดี
ติดต่อเจ้าหน้าที่ดูแลห้องพักไม่ได้
ไปถึงที่พักประมาณ 13.00 น. ถาม รปภ.ว่าจะเข้าพักติดต่อที่ไหน รปภ.ให้โทรหาเจ้าหน้าที่โดยให้เบอร์โทร โทรติดต่อไม่ได้ ติดต่อประมาณ 20 นาที ถึงมีเจ้าหน้าที่รับสายแล้วแจ้งว่าห้องยังไม่เสร็จ เวลาเช็คอินคือ 1... อ่านต่อ

Chayanan ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

9.2
ยอดเยี่ยม
สระว่ายน้ำกว้างยาวใหญ่ มีเครื่องเล่น
เป็นคอนโดให้เช่า ห้องเป็นแบบแบ่งเป็นห้องนั่งเล่น และแยกส่วนกับห้องนอน ชอบตรงนี้ ห้องนอนเด็กมีเตียง 2. ชั้น ตกแต่งห้องสวยค่ะ แต่ไม่มีอาหารเช้าให้ ต้องขนของขึ้นเอง เพราะไม่ใช่ที่พักแบบ โรงแรม แต่ก็โอเคเ... อ่านต่อ

Kanokwan ประเทศไทย ครอบครัวที่มีเด็กเล็ก